ĐANG SỐNG MÀ ĐÃ BẢO TÀNG…


NGUYỄN TRỌNG TẠO: Dù đã biết trước, mình vẫn giật mình khi nhìn vào góc trưng bày tác phẩm và hiện vật mang tên mình trong Bảo tàng Văn học Việt Nam, tại 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Có cảm giác là mình đã chết từ lâu lắm rồi.

“Đang sống mà đã bảo tàng
Tưởng như mình chết từ ngàn năm xưa”…

BaoTang

BaoTangTAO

BaoTangTAO2

BaoTangTAO3

BaoTangTAO4

2 phản hồi

  1. Có lòng mến anh muốn anh khỏi điếu thuốc trong bảo tàng kẻo “thế lực thù địch” này nọ.

  2. ”Đang sống mà đã bảo tàng”
    Sướng quá vì thấy hào quang sáng ngời
    Dù mai từ giã cõi người
    Khỏi lo không được người đời nhớ tên
    Diêm vương Thượng đế mà quên
    Nhắc cho hai vị đến xem bảo tàng:
    (Bảo tàng Văn của nước Nam
    Tên Nguyễn Trọng Tạo rõ ràng đấy thôi…?!)

Trả lời

