CHIA BUỒN CÙNG TRUNG TƯỚNG NHÀ VĂN HỮU ƯỚC


NTT: Chiều nay tôi nhận được điện thoại của Nhà văn Nguyễn Hồng Thái báo tin: chị Nguyễn Thị Lý vợ Nhà văn Hữu Ước bị tử nạn giao thông lúc 1h45 phút ngày 1/7/2012 trên đường Hồ Chí Minh thuộc huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Theo Công an huyên Yên Thủy cho biết thì chiếc xe Land Cruise 80B-2729 của báo Công an nhân dân chở Thượng tá Nguyễn Thị Lý (Phó trưởng phòng tài vụ, Tổng cục Xây dựng Lực lượng – Bộ Công an), Thượng tá Nguyễn Thị Hiển (Trưởng phòng trị sự báo CAND) và một nữ phóng viên của báo đi từ Thanh Hóa về Hà Nội, đến địa điểm trên thì xe vào cua, đường trơn, bị bó phanh mất lái đã lăn 2 vòng xuống vệ đường khiến chị Lý chết tại chỗ, còn những người khác bị thương nhẹ.

Thượng tá Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1957) là vợ của Trung tướng, Nhà văn Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Xây dựng Lực lượng – Bộ Công an, Tổng biên tập báo CAND.

Bà Nguyễn Thị Lý sinh trưởng trong một gia đình gia giáo, vốn nổi tiếng là người phụ nữ tần tảo, bình dị.

Tang lễ sẽ được tổ chức vào sáng Thứ 3 ngày 3 tháng 7/2012 tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 – Trần Thánh Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trước sự ra đi đột ngột của chị Lý, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới bạn văn Hữu Ước cùng toàn thể tang quyến; cầu mong hương hồn chị về miền Cực lạc, phù hộ độ trì cho chồng con và những người thân thiết…

NGUYỄN TRỌNG TẠO

10 bình luận

  1. Thay mat gia dinh, chau xin chan thanh cam on bac da chia buon voi mat mat cua gia dinh chau.

  2. Xin chia buồn cùng gia đình nhà văn Hữu Ưóc. Vắng người pn trong gia đình ,cuộc sống sẽ ra sao???

  3. Vâng,tất cả chúng tôi những người bạn,người em,người đồng nghiệp của Nhà Văn Trung tướng Nguyễn hữu Ước thì đều vô cùng tiếc thương chị Lý,vợ anh là một người phụ nữ hiền thục,sống giản dị và niềm vui duy nhất ngoài công việc ra là chăm con và yêu thương chăm lo cho sự nghiệp cũng như gia đình cùng người chồng mà chị thủy chung nhất mực,để Anh toàn tâm toàn ý lo cho công việc và những trọng trách được giao.
    Thành kính phân ưu!

  4. Chia buồn cùng em Nguyễn Quý Phương. Chia buồn cùng Trung tứóng Nguyễn Hữu Ước. Mong em sẽ kiên cường hơn khi không còn mẹ.

  5. Xin chia buồn với nhà văn Hữu Ước! Mong cô yên nghỉ và phù hộ độ chì cho chú nhé.

  6. Cầu mong vong linh bà siêu thoát, và luôn phù hộ độ trì cho chồng con làm điều có nghĩa.

  7. Em xin có lời chia buồn cùng nhà văn Hữu Ước và gia đình.
    Vũ Xuân Tửu

  8. “Phũ phàng chi bấy hóa công” ! Dù muộn, cũng xin chân thành chia buồn cùng Trung tướng Hữu Ước và gia quyến.

  9. Em thanh that chia buon Anh cung gia dinh..! Cau chuc moi nguoi se som vuot len tren su mat mat lon lao – qua suc nay..!

  10. Xin chia buon cung ong ,thuc chet vo ly qua

Bình luận về bài viết này