GIẢ MẠO NHÀ THƠ HỮU THỈNH?


NTT: Vào Facebook thấy xuất hiện trang của nhà thơ Hữu Thỉnh. Lạ. Cái ông Thỉnh này có biết mạng mẹo gì đâu mà chơi FB nhỉ? Hay là dạo này rỗi việc lên FB để xả hơi? Đang nghi nghi ngờ ngờ thì nhận được thông báo phát đi từ Văn phòng Hội Nhà Văn do Chánh Văn phòng – Nhà thơ Đỗ Hàn ký: “Đây là hành động của một cá nhân giấu tên, đã lợi dụng tên tuổi của nhà thơ Hữu Thỉnh để lập trang Facebook và đưa một số hình ảnh thời trẻ của nhà thơ lên trang Facebook này“.

Trang FB giả mạo nhà thơ Hữu Thỉnh.

Trang FB giả mạo nhà thơ Hữu Thỉnh.

Vậy mà chỉ trong một thời gian ngắn đã có rất nhiều các nhà văn nhà thơ đã kết bạn với FB Hữu Thỉnh. Nhiều người nhắn tin lên trang này chia sẻ và vui mừng vì sẽ liên lạc được thường xuyên với “bác Thỉnh”. Có nhiều những cái tên quen: Kim Cúc Ngô Thị, Bui Thi Thu Hien, Nguyễn Vĩnh Tiến, Nguyễn Thị Kim Hiền, Phu Hapham, Nguyễn Lê Tâm, Lê Vĩnh Tài, Đoàn Văn Mật, Văn Công Hùng, Nguyễn Thị Hồng Ngát, Phan Thị Thanh Nhàn, Phan Thanh Phong, Chu Thị Minh Huệ, Chu Thị Thơm, Thự Lê Bá, Nhum Lò Cao, Đăng Khoa Hoàng, Em Là Mục,Thu Nga, Đỗ Trọng Khơi… Nhà thơ Trần Nhương cũng vào OK.

Tiếc quá. Giá nhà thơ Hữu Thỉnh có PB thật, chắc sẽ có cả vạn fan hâm mộ…

Một bình luận

  1. Theo tôi,Hữu Thỉnh cần cảm ơn và trả công “tương xứng”cho FB được gọi là”giả mạo”này.Siêu nhân vật! chả khác phim “Bụi đời Chợ Lớn”có lệnh cấm mà lại được tung hê miễn phí.Chuyện chỉ có ở xứ Ta???

Bình luận về bài viết này